Phần mềm nuôi nick zalo số lượng lớn mới nhất- phần mềm system zalo

Để hỗ trợ kịp thời người dùng kinh doanh online trên kênh zalo được thuận tiện và tiết kiệm thời gian, Phần mềm Ninja đã phát triển công cụ nuôi tài khoản zalo số lượng lớn Ninja System Zalo với nhiều tính năng và tiện ích.

Được nghiên cứu và phát triển dựa trên những ưu điểm của phần mềm nuôi nick Ninja System và công cụ chăm sóc bán hàng zalo, phần mềm nuôi tài khoản zalo số lượng lớn Ninja System Zalo là sự kết hợp tinh tế mang lại nhiều trải nghiệm hữu ích cho người dùng.
Công cụ nuôi tài khoản Zalo số lượng lớn Ninja System Zalo có những tính năng gì?
1.Nuôi và chăm sóc tài khoản Zalo
Ninja System Zalo cho phép người dùng quản lý và chăm sóc hàng trăm tài khoản Zalo cùng lúc vô cùng tiện lợi, tiết kiệm công sức và thời gian.

Tham khảo thêm: Cách tạo bài viết bán hàng hiệu quả trên Zalo 

2.Tự động tương tác tài khoản
Phần mềm sẽ giúp người dùng tự động cập nhật avatar, chạy tương tác, thả tym, comment, sticker…mà không cần mất nhiều thời gian. Tính năng này hỗ trợ tốt cho các bạn trong quá trình nuôi nick zalo chất lượng để thực hiện các mục tiêu bán hàng.
3.Chủ động kết bạn Zalo
Ninja System Zalo cho phép người dùng tự động đồng bộ danh bạ từ danh sách số điện thoại. Chủ động kết bạn theo danh bạ, theo gợi ý và theo list số điện thoại. Số lượng kết bạn cho phép tối đa 50 bạn bè/ngày/tài khoản theo đúng quy định của Zalo. Số lượng này sẽ được phần mềm tự động chia nhỏ để đảm bảo sự an toàn cho tài khoản.
4.Đăng bài, Tương tác nhóm nhanh chóng
Phần mềm cũng cho phép bạn tự động tạo nhóm, mời thành viên vào nhóm để dễ dàng trao đổi thông tin, tiện lợi cho việc marketing sản phẩm và tăng tỉ lệ chốt đơn hàng.

Đặc biệt, công cụ quản lý Zalo chuyên nghiệp này giúp người dùng tự động đăng bài, cập nhật thông tin nhanh chóng. Đồng thời tạo chiến dịch nhắn tin hàng loạt cho bạn bè và số điện thoại theo chủ định với kịch bản đã chuẩn bị sẵn. 
Để được biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua :
Hotline :0388233596
Zalo : 0388233596
Facebook : https://www.facebook.com/hiep.phanmemninja
Fanpage : https://www.facebook.com/nguyenduchiep.gvnb/?modal=admin_todo_tour

Nhận xét

Đăng nhận xét